Thiết kế nội thất đẹp hiện đại ưa chuộng năm 2024

26/12/2023
Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất uy tín, chất lượng được nhiều người quan tâm thì hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây. Thiết kế nội thất luôn là một trong những xu hướng mới, thể hiện được tính thẩm mỹ trong lối sống.

thiết kế nội thất

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất uy tín, chất lượng được nhiều người quan tâm thì hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây. Thiết kế nội thất luôn là một trong những xu hướng mới, thể hiện được tính thẩm mỹ trong lối sống. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất đẹp trở thành xu hướng mới mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, hãy cùng chúng tôi hiểu nội dung bên dưới đây nhé. 

trang trí nội thất

Thiết kế nội thất đẹp nhất hiện nay 

Những mẫu thiết kế nội thất đón đầu xu hướng

Như đã nói ở trên, thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất chất lượng, có tính thẩm mỹ cao mà các bạn không nên bỏ qua. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài phong cách thiết kế hiện đại nhất, có tính thẩm mỹ cao mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu nhé. 

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Có thể nói thì đây là phong cách nội thất phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Do tính năng đặc trưng của nó là tập trung vào các chức năng, sự nhỏ gọn và thoải mái. Phụ kiện hạn chế, mọi chi tiết đều được đánh giá cao. 

trang trí nội thất chung cư

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại mẫu 1

không gian nội thất phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại mẫu 1

Phong cách này, sẽ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, tận dụng không gian tốt nhất và làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn so với thực tế. Thiết kế nội thất hiện đại thường được sử dụng các vật liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt, kính,… 

Ý tưởng thiết kế nội thất 2022

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại mẫu 3

xu hướng thiết kế nội thất 2022

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại mẫu 3

Màu sắc tự do và thông thường được sử dụng nhiều nhất là những gam màu trung tính như đen, trắng, xám và đôi khi nó trở thành sở thích phối màu hài hòa để tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại mẫu 5

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại mẫu 5

Thiết kế nội thất phong cách tối giản

Phong cách nội thất tối giản thường sẽ được sử dụng kết hợp không quá 3 màu nền trong một căn phòng. Bên dưới một màu nền, một màu chính và một màu nhấn là việc sử dụng màu sắc của phong cách này. 

trang trí nội thất phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất phong cách tối giản mẫu 1

nội thất chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất phong cách tối giản mẫu 3

phong cách trang trí nội thất tối giản

Thiết kế nội thất phong cách tối giản mẫu 3

Ngoài ra, phong cách này còn sử dụng nhiều khối hình học khác nhau như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông ... Và loại bỏ những đồ đạc rườm rà, không cần thiết để căn hộ nhỏ gọn gàng hơn. 

nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất phong cách tối giản mẫu 4

Ngoài ra, trong phong cách đơn giản tối, nó còn sử dụng nhiều khối hình học khác nhau như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông ... Và lược bỏ những đồ đạc rườm rà, không cần thiết của để căn hộ nhỏ gọn gàng hơn, đơn giản hơn với những đường nét đơn giản và tinh tế.

trang trí nội thất nhà đẹp

Thiết kế nội thất phong cách tối giản mẫu 5

Thiết kế nội thất phong cách Luxury

Sự bề thế, sang trọng và tinh tế của phong cách Châu Âu là tất cả những gì Luxury Style mang lại. Không phô trương, quá hào nhoáng về hình thức mà vẻ đẹp của phong cách sang trọng còn thể hiện rõ ở giá trị cốt lõi của nội thất. Vật liệu và nội thất được sử dụng trong thiết kế sang trọng. 

thiết kế nội thất an nhiên

Thiết kế nội thất phong cách Luxury mẫu 1

nội thất an nhiên

Thiết kế nội thất phong cách Luxury mẫu 2

kiến trúc an nhiên

Thiết kế nội thất phong cách Luxury mẫu 3

Phong cách thường là những loại gỗ tự nhiên quý hiếm kết hợp với kim loại vàng, đá quý, pha lê… Mới có thể thể hiện được nét tinh tế và sang trọng nhất của phong cách này.

công ty thiết kế nội thất nhà đẹp

Thiết kế nội thất phong cách Luxury mẫu 4

không gian nhà đẹp

Thiết kế nội thất phong cách Luxury mẫu 5

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Hơi khác với tân cổ điển, phong cách nội thất cổ điển thường có màu nâu của gỗ tự nhiên. Các đường nét nội thất được chạm khắc tỉ mỉ, các đường cong kết cấu mượt mà và tinh tế đến mức hoàn hảo. Căn phòng đẹp mang nét tinh tế của Châu Âu, lối trang trí cổ điển toát lên vẻ sang trọng, sang trọng và quý phái. 

thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển mẫu 1

nội thất cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển mẫu 2

ý tưởng thiết kế nội thất cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển mẫu 3

Điểm nổi bật của phong cách cổ điển là những chiếc tựa lưng, những món đồ nội thất tinh tế như bàn có chân được chạm khắc cẩn thận, bức tường được chạm khắc cẩn thận,… tạo nên vẻ đẹp cổ kính, ấm cúng và sang trọng. Những vật dụng trang trí như đèn chùm pha lê cũng là một lựa chọn cần thiết trong không gian của ngôi nhà.

thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển mẫu 4

nội thất biệt thự sang trọng

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển mẫu 5

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển là sự giao thoa của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến sự sang trọng, xa hoa và đẳng cấp cho không gian sống của bạn như hoàng gia. Phong cách này chú trọng đến các chi tiết trang trí, những đường cong uyển chuyển, tinh xảo kết hợp với đường nét của tường và trần. Không gian được bố trí đối xứng, tạo nên một cấu trúc thẩm mỹ hoàn hảo. 

trang trí nội thất phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển mẫu 1 

thiết kế nội thất nhà đẹp

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển mẫu 2

Thiết kế nội thất tân cổ điển thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và đá hoa cương kết hợp với những hoa văn chạm khắc tinh xảo. Không gian được phân chia thành các ô theo tỷ lệ vàng giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn. 

Phối cảnh kiến trúc nhà đẹp

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển mẫu 3

thiết kế nội thất sang trọng

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển mẫu 4

nội thất sang trọng

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển mẫu 5

Thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu

Một phong cách nội thất khác cũng tuyệt vời không kém đó là phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu. Đây là một trong những phong cách kiến ​​trúc tuyệt vời của việc sử dụng hiệu quả và sáng tạo các vật liệu sẵn có để trang trí không gian. Không giống như các phong cách đầu tiên khác, Nordic cho phép các kiến ​​trúc sư tự do pha trộn và tự do lựa chọn các vật liệu khác nhau để tô điểm cho không gian. 

trang trí nhà phong cách Bắc Âu

Thiết kế nội thất phong cách Bắc âu mẫu 1

trang trí nội thất nhà đẹp

Thiết kế nội thất phong cách Bắc âu mẫu 2

Ngôi nhà Bắc Âu mà chúng tôi thường thực hiện tập trung vào 3 phần chính: sự đơn giản, chức năng và vẻ đẹp. Sự đơn giản được kiến ​​trúc sư thể hiện bằng cách tập trung sử dụng các đồ nội thất đơn giản bằng gỗ hoặc các vật liệu khác. Nó cũng sẽ không tuân thủ theo nguyên tắc nào. 

nội thất phong cách Bắc Âu

Thiết kế nội thất phong cách Bắc âu mẫu 3

Phong cách Bắc Âu mang đến cho căn phòng những đặc điểm rất đơn giản, giản dị, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. Một yếu tố luôn có thể tìm thấy trong những ngôi nhà Bắc Âu là chiếc ghế sofa màu xám. 

nội thất Bắc Âu

Thiết kế nội thất phong cách Bắc âu mẫu 4

Một trong những chiếc ghế sofa màu xám phổ biến và có giá cả phải chăng là Ikea Karlstad. Việc sử dụng gam màu đơn sắc cho phòng ngủ phong cách Bắc Âu sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn sau đó. Những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng, ngoài ra tông màu đen xám giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên lôi cuốn hơn.

nội thất phong cách Bắc Âu

Thiết kế nội thất phong cách Bắc âu mẫu 5

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan

Phong cách Đài Loan hay còn gọi là phong cách Đài Loan bắt nguồn từ những công trình kiến ​​trúc ấn tượng của Đài Loan. Đây là phong cách tạo nên tiếng vang và được nhiều người lựa chọn bởi những phẩm chất tích cực của thiết kế Đài Loan. 

không gian nội thất phong cách Đài Loan

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan mẫu 1

không gian nội thất phong cách Đài Loan

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan mẫu 2

Tươi trẻ, tối giản nhưng không kém phần thời thượng là những cảm xúc mà các căn hộ tại Đài Loan truyền tải đến người sử dụng. Căn hộ phong cách Đài Loan được tạo ra thông qua sự kết hợp giữa nội thất hiện đại và tối giản nhưng đột phá dựa trên sự kết nối của không gian chức năng trong ngôi nhà. 

nội thất phong cách hiện đại 2022

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan mẫu 3

Căn hộ Đài Loan theo kiểu Taiwan mang tâm huyết của kiến ​​trúc sư, sự đơn giản hóa trong thiết kế, nhấn mạnh các chi tiết, làm mềm và nhấn mạnh các hình khối đơn giản của không gian. Các chất liệu nhân tạo như crom, kính, da cao cấp,… cũng được lựa chọn kỹ lưỡng. Kết cấu ánh sáng theo phong cách Đài Loan được sử dụng bằng cách kết nối các không gian để tận hưởng cùng một nguồn năng lượng. 

thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan mẫu 4

Toàn bộ căn hộ được trang trí với tông màu trắng, làm nền cho nội thất màu xám ghi “cực chất”, để tổng thể không gian trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Điểm nhấn của phòng khách này là một chiếc sofa lớn trên sàn khu vực lưu thông của các phòng chức năng như phòng bếp. 

nội thất căn hộ sang trọng

Thiết kế nội thất phong cách Taiwan mẫu 5

Kinh nghiệm chọn lựa đơn vị thiết kế nội thất ưng ý

Hiện nay, giữa hàng trăm đơn vị thiết kế thi công nội thất thật khó để chọn được một công ty uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền đầu tư của bạn. Dưới đây là một số thông tin trung thực dành cho những ai đang băn khoăn không biết nên chọn thiết kế nội thất nào. Hãy cùng tham khảo!

Kinh nghiệm chọn lựa đơn vị thiết kế nội thất ưng ý

Kinh nghiệm chọn lựa đơn vị thiết kế nội thất ưng ý

Đánh giá các sản phẩm và dự án trước đó của công ty thiết kế nội thất 

Việc xem xét năng lực và các thành phẩm trước đó của công ty thi công và thiết kế nội thất sẽ là một vấn đề vô cùng quan trọng để đánh giá được chất lượng và mức độ uy tín của một công ty thiết kế nội thất. Theo đó, các gia chủ hãy tìm hiểu và quan tâm đến các dự án mà đơn vị đó đã thực hiện trước đó, từ đó đưa ra những nhận xét khách quan rằng đơn vị thi công và thiết kế nội thất trên có uy tín và chất lượng hay không, có phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất mà bạn mong muốn hay không nhé. 

Quy trình làm việc rõ ràng

Một quy trình làm việc rõ ràng cụ thể sẽ giúp cho gia chủ dễ dàng quản lý dự án, tiến độ làm việc của đơn vị thi công. Điều này phần nào góp phần cho quá trình hoàn thiện ngôi nhà trong mơ của bạn được nhanh chóng hơn. 

lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Quy trình làm việc rõ ràng 

Do đó, hãy tìm một đơn vị thi công có thể đáp ứng cho bạn một quy trình làm việc cụ thể, đơn giản, nhanh chóng nhất. Việc này sẽ vô cùng có lợi cho gia chủ và cũng là một vấn đề rất đáng để các bạn có thể lưu tâm. 

Có hợp đồng chính sách rõ ràng

Một trong những lưu ý vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đơn vị thi công thiết kế nội thất phải đảm bảo một hợp đồng cụ thể quy định được đầy đủ quyền và nghĩa vụ của hai bên. Việc này sẽ tạo nên sự ràng buộc chặt chẽ để quy trình thi công và thiết kế nội thất được thực hiện suôn sẻ, nhanh chóng và đảm bảo nhất. 

quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Thảo luận hợp đồng rõ ràng 

Lựa chọn đơn vị thiết kế có xưởng trực tiếp sản xuất

Nếu một đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp thì chắc chắn đây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn. Việc này sẽ góp phần đảm bảo được quá trình hoạt động sản xuất nội thất được sử dụng để trang trí cho bạn luôn trong tình trạng mới, an toàn và có chất lượng tốt, có thể sử dụng được lâu dài. Cũng chính vì lý do đó mà đây cũng sẽ là một yếu tố quan trọng để các bạn có thể đánh giá được đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất cho mình đấy nhé. 

lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp

Eden - đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay 

Đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp Eden Luxury

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp và chất lượng nhất thì không nên bỏ qua Eden Luxury. Đây là một trong những đơn vị thiết kế có tiếng trong việc thi công và thiết kế nội thất đẹp chất lượng, đã được rất nhiều khách hàng để lại lời khen cho đơn vị thi công này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật nhất của đơn vị thiết kế và thi công này nhé. 

Bảng giá thiết kế nội thất tại Eden Luxury 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết kế nội thất đẹp chất lượng và tình hình giá dịch vụ của nó trên thị trường thì tiếp theo đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách để có thể tính toán nhanh chóng giá dịch vụ thiết kế nội thất nhé. Lưu ý rằng bảng giá dưới đây dựa vào tính hình đánh giá thực tế hiện tại và giá có thể thay đổi theo xu hướng phát triển, vì vậy bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé, 

công ty thiết kế nội thất nhà đẹp

Bảng giá thiết kế nội thất chi tiết 

Đơn giá thiết kế nội thất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị trang trí nội thất gia đình và mỗi đơn vị lại có một phương pháp tính giá nội thất gia đình khác nhau. Đối với nội thất tại Eden, chất lượng và lợi ích tuyệt vời của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi tin rằng các bản vẽ của khách hàng sẽ phải đảm bảo được về cả chất lượng, giá cả luôn được niêm yết rõ ràng, không mập mờ.

Báo giá thiết kế nội thất 

Đơn giá (VNĐ/m2)

Nội dung công việc

Phong cách Hiện đại

Phong cách Tân cổ điển

Phong cách Cổ điển

  1. Tư vấn sơ bộ về các dạng vật liệu và các phong cách thiết kế
  2. Khảo sát hiện trạng thực tế
  3. Ký hợp đồng thiết kế nội thất
  4. Lên bản vẽ thiết kế 3D
  5. Bàn giao bản vẽ và dự toán sơ bộ thi công

200.000 VNĐ

250.000 VNĐ

300.000 VNĐ

Miễn phí 100% giá thiết kế nội thất khi ký hợp đồng thi công

Bảng báo giá thiết kế nội thất theo phong cách

Cách tính giá thiết kế nội thất

Cách tính giá thiết kế nội thất rất đơn giản, bạn chỉ cần nhân lên với số diện tích căn nhà cùng với phí thiết kế của các phong cách khác nhau. Hiện tại, vì mỗi phong cách thiết kế lại có những mức giá khác nhau như bảng trên. 

Phí thiết kế = đơn giá x đơn vị 

Chúng tôi chỉ tính phí cho những khu vực mà bạn cần thiết kế. Ví dụ như phòng khách, đồ đạc trong phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm được trừ khi không có thiết kế. Khi ký hợp đồng thiết kế nội thất, bạn sẽ nhận được gói thiết kế nội thất trọn gói.Vì vậy, hãy chọn phương án tốt nhất để tiết kiệm tiền.

Quy trình thiết kế nội thất tại Eden Luxury

Với việc đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp, Eden hiện tại đã cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói vô cùng cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi vạch ra một quy trình thiết kế nội thất vô cùng chỉn chu và bài bản. Nhờ đó, đội ngũ của Eden của chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt tiến độ và chất lượng công việc cho dự án, nhờ đó mà chủ đầu tư có thể hiểu rõ và vững tin trong từng bước đi.

quy trình thiết kế nội thất

Quy trình thiết kế nội thất tại eden 

Bước 1: Tư vấn dịch vụ 

Tiếp nhận thông tin từ những khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất. Các chuyên gia của Eden sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và tìm hiểu thêm được tất cả những thông tin về nhu cầu thiết kế của khách hàng. 

Sau đó, các chuyên gia mời khách xem căn hộ mẫu, tư vấn và bóc giá tạm tính cho khách xem căn hộ mẫu. Tiếp đến là phổ biến quy trình thiết kế và quy trình sản xuất. Chúng tôi sẽ ngay lập tức thực hiện hợp đồng thiết kế và tạm ứng chi phí thiết kế.

Bước 2: triển khai thiết kế

Các kiến ​​trúc sư sẽ gọi điện thoại hẹn để tiến hành công việc chi tiết. Kiến trúc sư đến thẳng dự án: họ thẩm định, đo đạc chi tiết, chụp ảnh hiện trạng và tính đến tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến thiết bị. 

Dựa trên kết quả kiểm tra, kiến ​​trúc sư tạo ra một hồ sơ cơ sở. Khi khách hàng thỏa thuận công năng, kiến ​​trúc sư đưa ra bản vẽ 3D trong vòng 5-7 ngày làm việc - demo cho khách hàng. Phong cách bố trí được xác định và điều chỉnh phiên bản 3D, sau đó khách hàng phê duyệt phiên bản cuối cùng.

Kiến trúc sư thực hiện bản vẽ kỹ thuật sản xuất 2D Khách hàng duyệt bản vẽ kỹ thuật sản xuất 2D Kiến trúc sư trình bản vẽ 3D, 2D xuống xưởng để nhận báo giá sản xuất nội thất.

Bước 3: bàn giao thiết kế

Hồ sơ thiết kế (2D, 3D) được hoàn thành trong vòng 15-20 ngày làm việc kể từ thời điểm kiến ​​trúc sư giao thiết kế cho khách hàng và ký kết hợp đồng thiết kế. Cuối cùng tiến hành vào giai đoạn thi công là xong. 

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về thiết kế nội thất, mong rằng bài viết này sẽ đem đến những thông tin bổ ích và cần thiết nhất cho bạn. Chúc các bạn có được những lựa chọn sáng suốt cho căn nhà trong mơ của mình.


Các tin bài khác