35+ Mẫu Bàn làm việc đẹp đa năng chữ L chữ U chữ Z

14/09/2019
Tuyển tập những mẫu bàn làm việc được yêu thích sử dụng phổ biến trong các công ty tập đoàn lớn. Các thiết kế bàn được nghiên cứu theo thói quen, sở thích chung của nhân viên văn phòng để đưa ra mẫu tối ưu nhất giúp hỗ trợ công việc và thúc đẩy hiệu quả công việc.

Bàn làm việc

Hiện nay trên thị trường mẫu bàn làm việc có khá nhiều các mẫu mã phong phú và đa dạng giúp cho các bạn có thể lựa chọn được một mẫu bàn làm việc mà mình ưng ý nhất để sử dụng. Nhưng việc lựa chọn một chiếc bàn làm việc như thế nào để cho phù hợp với và hài hòa với toàn bộ không gian của căn phòng làm việc thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy mà trong bài viết này Kiến trúc An Nhiên sẽ chia sẻ đến các bạn 200 mẫu bàn làm việc đẹp đa năng để các bạn tham khảo và có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn nhé.

Kích thước bàn làm việc chuẩn

Muốn lựa chọn được bàn làm việc đúng chuẩn. khoa học và thoải mái khi ngồi làm việc thì trước tiên các bạn cần phải nắm được các kích thước chuẩn nhé.

Kích thước bàn làm việc chuẩn

Bàn làm việc 2 chân thông dụng

Bàn làm việc 2 chân thông dụng

Kích thước của bàn làm việc 2 chân sẽ có chiều dài tối thiểu là 80cm, chiều sâu là 60cm và chiều cao thường sẽ mặc định theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như Việt Nam đó là xấp xỉ 75cm.

tham khảo thêm

Thanh lý 100 bộ bàn ghế văn phòng cũ rẻ đẹp

Mẫu tiêu biểu bàn 3 chân chữ L

Bàn làm việc 3 chân thường sẽ không có quy chuẩn nào về kích thước, thường sẽ dựa vào diện tích của căn phòng.  Những kích thước phổ biến của bàn làm việc 3 chân có chiều dài tối thiểu là 1m4, chiều rộng tối đa là 1m8 và chiều dài được mặc định là 75cm.

Bàn chân sắt hiện đại

Bàn gỗ kết hợp kệ sách

Mẫu bàn gỗ kết hợp kệ sách giúp tiết kiệm diện tích

Bàn gỗ kết hợp kệ sách sẽ có chiều cao từ mặt đất lên đến kệ sẽ không quá 1m8 và không dưới 1m2, kích thước của mặt bàn sẽ dao động từ 1m2 đến 1m4 và có chiều sâu từ 50 đến 70cm.

Tiêu chuẩn kích thước bàn học làm việc học sinh sinh viên

Kích thước bàn học sinh

Quy định chiều cao bàn học sinh

bàn học kết hợp với làm việc

Đối với bàn học sinh thì có chiều cao bàn là 48cm hay 51cm, hiệu số chiều cao bàn ghế là 20cm hay 21cm, chiều sâu bàn là 45cm, chiều rộng bàn với một chỗ ngồi là 60cm, 2 chỗ ngồi là 120cm.

Kích thước chuẩn bàn họp

Kích thước bàn họp chuẩn

Kích thước của bàn họp chuẩn thì thường sẽ là 90*180*75cm dành cho 6 đến 8 người ngồi. Điều này là còn tùy thuộc vào khoảng không gian cũng như số lượng nhân viên trong mỗi cuộc họp để có sự điều chỉnh kích thước.

Bàn nhân viên chân sắt

Kích thước chuẩn bàn nhân viên

Bàn làm việc hợp phong thủy

Đối với bàn nhân viên chân sắt thì có kích thước tiêu chuẩn và phổ biến nhất đó là 60*120*75cm. Đây được xem là kích thước phù hợp nhất để đáp ứng được diện tích và tiện ích nhất cho công việc của nhân viên.

Bàn làm việc giám đốc hòa phát

Bàn làm việc giám đốc hòa phát được làm bằng chất liệu gỗ MDF kết hợp với MFC sơn PU 3 lớp. Được thiết kế sang trọng tạo vẻ uy nghiêm phù hợp sử dụng cho phòng của lãnh đạo công ty. Bàn được thiết kế với mặt bàn lớn nên phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bàn làm việc giám đốc hòa phát có nhiều màu sắc để bạn chọn lựa như màu cánh dán, màu vân gỗ, màu ánh bạc…Mặt bàn có tấm PVC trang trí ở phần ngồi viết, phần yến bàn có ốp nổi dán giấy khác màu.

Mẫu bàn đa năng được giới văn phòng yêu thích

Thiết kế nội thất văn phòng không thể thiếu những mẫu bàn làm việc đa năng có khả năng đáp ứng được tính công năng và tối ưu hóa được diện tích hơn khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo 2 mẫu bàn làm việc văn phòng thông minh được công ty Kiến trúc An Nhiên chúng tôi cung cấp.

Thiết kế linh hoạt dễ dàng lắp đặt thay đổi vị trí sử dụng

Mẫu bàn đa năng với thiết kế hiện đại, mang vẻ trẻ trung. Có phần bàn được thiết kế đơn giản thanh lịch kết hợp với các phần tủ phụ kiện mang đến sự tiện ích của công việc, vừa làm tăng tính thẩm mỹ, giúp tiết kiệm được tốt đa không gian sử dụng.

Mẫu bàn được thiết kế có màu sắc được phối hợp hài hòa giữa 2 gam màu sáng tối với nhau, được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine chống thấm nước và chống xước hiệu quả.

Mẫu bàn gấp gọn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã được qua xử lý ép nhiệt với bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp acrylic có khả năng chống cong vênh. Bàn có kích thước mặt bàn đủ rộng để phục vụ cho công việc.

Bàn khung sắt sử dụng phổ biến trong các văn phòng làm việc và tại nhà

Thay thế những mẫu bàn gỗ có giá tương đối lớn thì những mẫu bàn làm việc khung sắt lại phục vụ được hầu hết các vấn đề như chân bàn bị xô lệch, ọp ẹp dễ mục, dễ thấm nước…Nhưng mức phí bỏ ra thì lại khá thấp mà nó vẫn đảm bảo được những công năng sử dụng như bàn gỗ.

Với hệ thống khung sắt và chân trụ sắt, mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ có thiết kế liền với tủ phụ nhằm tăng công năng sử dụng và phục vụ cho công việc trở nên tiện nghi hơn. Bàn có tủ phụ gắn liền với bàn tạo thành hình chữ L. Có thiết kế bởi yếm sắt che chân có họa tiết trang trí bắt mắt tạo được ấn tượng cho người nhìn.
 

Mặt bàn chát liệu gỗ tự nhiên kết hợp với khung sắt bền đẹp

Với việc sử dụng bàn làm việc chữ l sẽ tạo nên một không gian làm việc rộng rãi gấp 2 lần so với một chiếc bàn bình thường. Tận dụng không gian góc trong phòng làm việc sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái khi làm việc. Bàn làm việc chữ l có kích thước lớn nhưng vẫn có thể bao quát hết bạn chỉ với cái xoay người.

Bàn được làm bằng chất liệu gỗ Laminate có tính thẩm mỹ và độ bền cao. Bàn có đệm nhựa chịu lực, có yếm bàn được thiết kế lửng giúp che chắn khi làm việc mang đến cảm giác thoải mái và tự tin khi làm việc.

- Mời bạn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất được các công ty hàng đầu áp dụng để tạo ra không gian làm việc thoái mái, hiện đại, tự do sáng tạo thúc đẩy hiệu quả làm việc cho nhân viên.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên (gỗ cao su - gỗ thông ) 

Bàn làm việc gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn mang lại được sự thoải mái khi ngồi làm việc, không chỉ vậy mà nó còn thân thiện với môi trường. Bàn được thiết kế với đường nét vô cùng trau chuốt, tỉ mỉ nên được khá nhiều người lựa chọn.

Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến để sản xuất các mẫu bàn làm việc đẹp

Những mẫu bàn làm việc có kệ sách sẽ giúp bạn tận dụng được những khoảng trống bị bỏ quên ở trong không gian làm việc. Với chiếc kệ sách cong giúp bạn trang trí góc làm việc của mình thêm phần sinh động và đầy cảm hứng.

Mẫu bàn làm việc tích hợp kệ sách ngay trước mặt mang đến một sự tiện lợi khi không cần phải tìm kiếm mà mọi thứ đều đã ở ngay tầm lấy của bạn khi làm việc. Có thiết kế tủ sách đi cùng mang đến thêm một khoảng không gian để sắp xếp đồ dùng làm việc.

Địa chỉ cung cấp bàn làm việc đẹp giá rẻ

Mẫu bàn làm việc có kệ sách ở bên hông tạo độ vững chắc cho chiếc bàn vừa tạo được thêm nhiều không gian lưu trữ. Cách bố trí này tạo nên việc thuận lợi cho trang trí không gian làm việc, mọi thứ cần thiết luôn nằm ngay bên cạnh mà không cần phải đi tìm đâu xa.

Bàn làm việc trưởng phòng và giám đốc

Bàn làm việc trong phòng ngủ

Bàn làm việc trong phòng ngủ là loại bàn đơn được đặt sát tường, kiểu bàn góc để tận dụng không gian góc phòng, kết hợp bàn làm việc với kệ tivi, tủ sách.

Do công năng chính của phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi chính vì vậy mà các mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ thường sẽ được thiết kế đơn giản, gọn gàng.

Bàn làm việc trên giường là loại bàn phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, không có diện tích để bố trí những chiếc bàn lớn. Với chiếc bàn làm việc trên giường giúp cho những cô nàng, những anh chàng lười biếng có thể ngồi làm việc ngay ở trên chiếc giường thân yêu của mình.

Ý tưởng độc đáo cho không gian làm việc với những chiếc bàn treo tường

Với những chiếc bàn làm việc treo tường sẽ một phần nào đó giúp các bạn tiết kiệm được không gian làm việc của mình, nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng của nó.

Bạn có thể sử dụng mẫu bàn làm việc treo tường cố định bàn được thiết kế với ngăn kéo ngay ở dưới bàn nên bạn có thể để được vật dụng phục vụ cho công việc. Vì bàn được gắn trực tiếp vào tường, không cần chân đế nên trọng lượng và kích thước của bàn không cần phải quá lớn.

Hay sử dụng những mẫu bàn làm việc treo tường có thể gấp gọn một mẫu làm việc tiết kiệm được tối đa diện tích cho không gian. Có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng khi không sử dụng. Được thiết kế đơn giản vời hệ khung đỡ bằng sắt chắc chắn cho mặt bàn bằng gỗ. 

xem thêm

Xem hướng ngồi làm việc theo tuổi

Bàn kết hợp kệ sách tối ưu không gian nhỏ

Những mẫu bàn làm việc liên kệ sách có vách ngăn sẽ giúp các bạn dễ dàng bố trí trong mọi không gian văn phòng tạo nên những cụm bàn làm việc khoa học, hợp lý và đẹp mắt.

Mẫu bàn làm việc liền kệ sách có vách ngăn tạo nên việc ghép 2,4,6 hay 8 loại bàn thành một khối thống nhất. Với tấm vách ngăn mang đến một không gian riêng tư để đảm bảo sự thoải mái làm việc cho mỗi người.

Mẫu bàn làm việc này được sử dụng chất liệu gỗ Veneer cao cấp mang đến sự sang trọng, lịch sự cho không gian làm việc. Với vách dưới sử dụng chất liệu gỗ, vách trên kính mang lại được sự thông thoáng.

Bàn làm việc chữ z 

Bàn làm việc chữ z được thiết kế đẹp không theo tư duy thiết kế cũ với bàn chân sắt chữ z vừa mang đến sự dễ dàng lắp ráp và vận chuyển.

Chữ Z độc đáo với kiểu bàn hiện đại

Kiểu bàn hiện đại đa năng

Kiểu bàn làm việc chữ z sử dụng chất liệu gỗ Melamine cao cấp với những đường vân gỗ sáng bóng tự nhiên, có khá nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn. Toàn bộ phần mặt bàn được nâng dỡ bằng 2 chiếc chân chữ z bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen vô cùng sang trọng và trẻ trung.

tham khảo thêm

25+ Dự án thiết kế nội thất văn phòng - Báo giá  các hạng mục nội thất 

Tài liệu làm việc sắp xếp ngăn nắp gọn gàng với bàn có ngăn kéo

Bàn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản hình chữ nhật, có hộc để bỏ tài liệu bao gồm 1 cánh mở và 1 ngăn kéo. Bàn được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước, bong tróc, dễ dàng trong việc vệ sinh.

Ngăn kéo tiện dụng giúp góc làm việc gọn gàng

Ngăn kéo dưới chân bàn có tính thẩm mỹ cao và tiện sử dụng

Nhỏ gọn tiện dụng

Mẫu bàn có một hộc bàn ngay ở phía bên phải của chiếc bàn, để để các bạn có thể đựng được các vật dụng cá nhân của mình, mà không phải tốn diện tích ở trên mặt bàn.

Chương trình khuyến mãi giảm giá 30% các mẫu bàn làm việc 

Trên đây là những mẫu bàn làm việc đẹp đã được Công Ty Kiến trúc An Nhiên giới thiệu đến các bạn. Hiện chúng tôi còn có khá nhiều mẫu bàn làm việc đẹp các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

- Mời bạn tham khảo chương trình khuyến mãi tháng mới với 85 Bộ bàn học đẹp giá rẻ.

Các tin bài khác