100 Mẫu Vách Ngăn Văn Phòng Bền Đẹp | Báo Giá Thi Công

04/03/2022
Những mẫu vách ngăn đẹp được thiết kế trang trí trong từng không gian phòng làm việc cụ thể để bạn có được góc nhìn tổng quan từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện của công ty. Liên hệ sớm nhất với An Nhiên để nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi nhân dịp đầu xuân.

vách ngăn văn phòng

Vách ngăn văn phòng giúp tạo không gian riêng cho các nhân viên trong công ty. Hiện nay đa số các công ty đều sử dụng vách ngăn văn phòng vừa để tạo tính chuyên nghiệp cho môi trường làm việc, vừa để phân chia từng phòng ban, bộ phận làm việc riêng.

Vách ngăn văn phòng chất liệu gỗ tự nhiên

Vách ngăn văn phòng chất liệu gỗ đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay, song chi phí vật liệu khá cao vì thế cần cân nhắc để sử dụng. Kiểu dáng hiện đại, độ bền cao, màu sắc, hoa văn gỗ đẹp mang đến sự sang trọng, mùi thơm của gỗ tác động tích cực đến sự tập trung trong công việc, làm tinh thần thoải mái.

vách ngăn văn phòng chất liệu gỗ tự nhiên

các bàn làm việc đều có không gian riêng

vách ngăn văn phòng gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao với hoa văn nghệ thuật

Lam gỗ trở thành một loại vách ngăn mới

Vách ngăn di động

Thiết kế nội thất sử dụng những vật liệu chất liệu hiện đại áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến như vách ngăn di động là sự cải tiến từ vách ngăn văn phòng với những ưu điểm mới tiện lợi và thông minh hơn.Điểm đặc biệt đầu tiên của vách ngăn di động là được gắn thêm các chân đế có bánh xe có khóa. Vách ngăn di động có cấu tạo đơn giản với khung định hình được làm từ chất liệu nhôm, phần cốt của bền mặt được làm bằng ván MDF. Bề mặt vách ngăn di động khi hoàn thiện có thể được phủ lớp vải nỉ, melamine, laminate

tiện lợi trong việc sử dụng di chuyển

vách ngăn di động mang đến không gian mở

thi công vách ngăn di động

vách ngăn di động màu xanh

vách ngăn gỗ với những chốt dễ sử dụng

Vách ngăn bàn làm việc bọc nỉ

Vách ngăn văn phòng bọc nỉ là loại vách ngăn được phủ lớp vải nỉ ở bề mặt. Vách ngăn bọc nỉ thường được làm bằng khung nhôm định hình với vải nỉ nhiều màu sắc như xanh, vàng, ghi, xám và được thiết kế theo phong cách và đặc điểm riêng của từng văn phòng. Chân vách ngăn văn phòng bọc vải nỉ có hộp kỹ thuật giúp cho việc chạy dây điện và dây mạng được gọn gàng hơn.

vách ngăn bàn làm việc bọc nỉ

vách ngăn bàn làm việc bọc nỉ

vách ngăn bàn làm việc bọc nỉ 

Xem Hướng Làm Việc Theo Tuổi Phát Tài 2020

Vách ngăn văn phòng ốp Veneer

Vách ngăn văn phòng làm việc ốp gỗ Veneer là vách ngăn gỗ có phần bề mặt được phủ lớp Veneer. Vách ngăn này có khả năng cách âm tốt, tính thẩm mỹ cao tạo sự chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo, phá cách độc đáo cho không gian văn phòng. Vách ngăn Veneer có thể thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau tạo nên sự khác biệt cho văn phòng. 

vách ngăn văn phòng ốp veneer

vách ngăn văn phòng ốp veneer

Vách ngăn văn phòng khung nhôm ốp gỗ

Vách ngăn khung nhôm ốp gỗ là loại vách ngăn văn phòng được sử dụng rộng rãi trong những không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Vách ngăn khung nhôm ốp gỗ có phần bề mặt là chất liệu gỗ cao cấp, hiện đại với vân gỗ bắt mắt, màu sắc tươi sáng. Phần khung nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện mang lại sự an toàn tối đa cho người dùng.

vách ngăn văn phòng khung nhôm

vách ngăn văn phòng khung nhôm

vách ngăn văn phòng khung nhôm

vách ngăn văn phòng khung nhôm

vách ngăn văn phòng khung nhôm

xem thêm các bộ bàn ghế đẹp

Thanh Lý 100 Bộ Bàn Ghế Văn Phòng Với Giá Tốt Nhất

Vách ngăn văn phòng bằng kính cường lực

Vách ngăn kính cường lực được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện như: Kẹp ty, chân nhện, bản lề, kẹp góc, chốt ke,…Đáp ứng đủ các tiêu chí bền, hiện đại với tính thẩm mỹ cao vách ngăn kính cường lực được xem là thước đo tiêu chuẩn cho không gian văn phòng. Vách ngăn văn phòng là kính cường lực tạo ấn tượng với không gian làm việc rộng rãi, nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó vách ngăn kính cường lực còn có khả năng chịu lực cao, tính cách âm, cách nhiệt tốt, không bị cong, vênh biến dạng do tác động ngoại lực. 

vách kính

vách kính

vách kính

vách kính

vách kính

vách kính

Vách ngăn văn phòng bằng thạch cao

Thạch cao là một trong những loại nguyên vật liệu được sử dụng nhiều trong xây dựng đặc biệt là các công trình dành riêng cho văn phòng. Vách ngăn thạch cao có tính thẩm mỹ cao, khả năng cách âm tốt vì thế giá trị sử dụng càng được nâng tầm. Vách ngăn thạch cao giúp không gian văn phòng thêm phần hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

vách thạch cao

vách thạch cao

Vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh là một hệ thống các tấm compact hpl hay tấm mfc (hoặc chất liệu khác) được cắt gọt với công nghệ hiện đại,kết hợp với phụ kiện đồng bộ, lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại thay thế cho những nhà vệ sinh cổ điển được xây bằng gạch, xi măng... Không những sản phẩm này đem lại sự thoải mái,an toàn mà các ưu điểm vượt trội của nó chính là điều chúng ta cần trong 1 xã hội ngày càng phát triển và hiện đại.

vách ngăn vệ sinh

vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn văn phòng Compact

Đặc tính nổi bật của vách ngăn compact là loại vật liệu cứng, bền trong môi trường oxi hóa, môi trường ẩm thấp và chịu được nước 100%, khả năng chịu được lửa tốt. Vách ngăn vệ sinh compact không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bên cạnh đó còn có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe của bạn. Là loại vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình. Vách ngăn văn phòng tấm Compact tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao.

vách ngăn văn phòng compact

vách ngăn văn phòng compact

vách ngăn văn phòng compact

vách ngăn văn phòng compact

xem thêm các dự án thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

25+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Làm Việc - Báo Giá Các Hạng Mục Thi Công

Vách ngăn bàn làm việc Laminate

Laminate hay còn gọi là formica có tên khoa học là High-pressure laminate, vách ngăn này được sản xuất từ loại giấy cao cấp Kraft được liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine resin trong quá trình ép ở nhiệt độ là 125 độ C và áp suất cao 1240psi và trọng lực là 300kg/cm2. Bên ngoài tấm vách ngăn laminate được phủ thêm hai lớp là lớp tạo màu và lớp bảo vệ dưới tác động môi trường bên ngoài. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên vách ngăn vệ sinh laminate có khả năng chịu nước, chịu lửa, chịu nhiệt, chống thấm, đa dạng về màu sắc và hoa văn trên mỗi vách ngăn vệ sinh compact laminate.

vách ngăn bàn làm việc laminate

vách ngăn bàn làm việc laminate

vách ngăn bàn làm việc laminate

Vách ngăn văn phòng An Nhiên

Vách ngăn văn phòng An Nhiên là đơn vị cung cấp vách ngăn văn phòng với nhiều mẫu trang trí với nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng phong phú. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu gồm MDF, HDF, nhôm kính các loại cùng thời gian thi công nhanh gọn, giá cả hợp lý vách ngăn 365 luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

vách ngăn văn phòng an nhiên

vách ngăn văn phòng an nhiên

vách ngăn văn phòng an nhiên

vách ngăn văn phòng an nhiên

Vách ngăn văn phòng Fami

Vách ngăn văn phòng Fami với tính linh hoạt cao có thể giải quyết được bài toán về không gian một cách dễ dàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vách ngăn văn phòng Fami có các đặc điểm nổi trội ưu việt giúp khách hàng an tâm với chất lượng mà Fami mang lại.  Thanh nhôm của vách ngăn Fami có chất lượng của Clouver với hàm lượng nhôm nguyên chất cao, chiều dày đảm bảo kỹ thuật, thiết diện đặc biệt với nhiều gân gia cường; khả năng chống xoắn và kháng uốn tốt. 

vách ngăn fami

vách ngăn fami

vách ngăn fami

Bề mặt nhôm được xử lý bằng công nghệ Anodizing , điện phân với phản ứng oxi hóa khử tại cực dương của nguồn điên, tạo nên lớp Oxit nhôm có cơ tính và giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra bề mặt có khả năng tránh trầy xước, gỉ, đổi màu do các tác động bên ngoài. 

Phụ kiện của vách ngăn Fami được đồng bộ dựa trên tiêu chuẩn của Clouver. Có nhiều giải pháp với bố cục vật liệu phủ bề mặt và chiều dày khác nhau. Khả năng tích hợp cao của vách ngăn Fami trong lắp dựng có thể nối liên tục các module vách chiều dầy khác nhau. Các module vách có thể có hoặc không có hộp kỹ thuật tùy chọn theo đặc điểm công trình.

Báo giá vách ngăn văn phòng 

Mỗi loại vách ngăn sẽ có mức giá khác nhau dựa vào kích thước, đặc điểm thi công công trình. Bạn có thể tham khảo các đơn vị tư vấn thiết kế và thi công vách ngăn văn phòng để có được lựa chọn tối ưu nhất mang đến không gian làm việc hiện đại, tiện nghi.

báo giá vách ngăn văn phòng

xem thêm các mẫu tủ hồ sơ văn phòng và các chương trình khuyến mãi

50 Mẫu Tủ Hồ Sơ - Báo Giá Tủ Hồ Sơ Văn Phòng

Tham khảo các sản phẩm vách ngăn được ưa chuộng hiện nay

vách ngăn kiểu dáng hiện đại

mẫu vách ngăn kính bền đẹp

vách ngăn đẹp

vách ngăn đẹp

vách ngăn nhôm bọc kính

vách ngăn đẹp

vách ngăn đẹp

vách ngăn đẹp

bàn làm việc có vách ngăn tạo không gian làm việc riêng tư

vách ngăn đẹp

Các mẫu vách ngăn văn phòng đang được áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 20% đến hết ngày 25/2/2020. Hotline tư vấn các chương trình khuyến mãi sản phẩm nội thất : 0988706411.

liên hệ tư vấn các mẫu vách ngăn văn phòng đẹp

Liên hệ nhận tư vấn báo giá và các chương trình khuyến mãi : 0988706411


Các tin bài khác